ออกแบบ แบนเนอร์ Banner

ออกแบบ แบนเนอร์ Banner

ออกแบบ แบนเนอร์ Banner

ออกแบบ แบนเนอร์ Banner หรือ แบนเนอร์ แอด Banner Ads คือ รูปแบบของการโฆษณารูปแบบหนึ่ง เป็นลักษณะป้ายโฆษณาที่นำไปลงโฆษณาบนสื่อออนไลน์ โดยป้ายแบนเนอร์ Banner นี้ ส่วนใหญ่จะสร้างขึ้นเป็นไฟล์รูปภาพ ส่วนรูปแบบ หรือขนาดของป้ายโฆษณาแบนเนอร์ Banner ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นผู้กำหนด สำหรับผู้ออกแบบต้องดีไซน์

ภาพรวมของ แบนเนอร์ Banner ให้สามารถดึงดูดสายตาและความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้

การทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันมีความสำคัญเป็นอย่างมาก มีการใช้สื่อโฆษณาที่หลากหลาย ทำให้ธุรกิจต้องพัฒนาพร้อมเลือกใช้สื่อโฆษณาที่เหมาะสมกับธุรกิจ เพื่อให้ทันต่อสถานการณ์เสมอ การเลือกใช้สื่อแบนเนอร์ Banner ก็เป็นเครื่องมือทางการตลาดอย่างหนึ่งในการทำโฆษณาที่ดีและมีประสิทธิภาพสูง การตลาดที่ใช้ต้นทุนน้อย แต่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนเป็นจำนวนกว้าง รวดเร็ว และทันสมัย

ประเภทของ การออกแบบ แบนเนอร์ Banner ได้แก่

  1. ป้ายแบนเนอร์ Banner แบบนิ่ง (Static Banner) แผ่นป้ายโฆษณาประกอบด้วยข้อความโฆษณาและภาพนิ่ง
  2. ป้ายแบนเนอร์ Banner ใช้เทคโนโลยี (Interactive Banner) เป็นป้ายโฆษณาที่ออกแบบให้มีเทคนิคที่น่าสนใจ โดยสามารถทำการโต้ตอบกับโฆษณาดังกล่าวได้ เช่น การออกแบบให้มีช่องสำหรับให้เลือกรายการ (Check Box) เป็นต้น
  3. ป้ายแบนเนอร์ Banner แบบภาพเคลื่อนไหว (Animated Banner) เป็นป้ายโฆษณาที่ใช้ข้อความโฆษณาและภาพเคลื่อนไหว
  4. ป้ายแบนเนอร์ Banner แบบสีเสียงประกอบ (Rich Media Banner) เป็นป้ายโฆษณาที่ใช้ข้อความโฆษณา ภาพเคลื่อนไหวและมีเสียงประกอบ

แบนเนอร์ Banner เป็นสื่อโฆษณาชิ้นเดียวที่สามารถแสดงได้ทุกที่บนสื่อ เช่น Facebook, Instagram และ Messenger ด้วยการสร้างแคมเปญเดียว โดยกลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงแอพและเว็บไซต์ที่ชื่นชอบทั้งหมดได้

ใช้คนที่มีประสบการณ์

บริษัทเจรา ครีเอชั่นจำกัด มีประสบการณ์ในการทำงาน ออกแบบ กราฟฟิก ทั้งในไทย ในพม่า และในหลายๆ ประเทศในอาเซียน ประสบการณ์กว่า 10 ปี เรามีทีมเขียนคอนเท้นโฆษณา ที่เป็นภาษาพม่า ภาษาลาว และสามารถออกแบบและสื่อสารกับคนพม่า ลาวได้เป็นอย่างดี ติดต่อหาเรา เรายินดีให้คำปรึกษาครับ

ดูราคาบริการของเราได้ที่นี่ คลิก

หรือโทร : 094-5216486 (เคเค)

Face Book : jera creation