หลายบริษัทเริ่ม จ้างทำเว็บไซต์ หน้าร้านออนไลน์ ทางออกที่ดี ปี 2566

จ้างทำเว็บไซต์

ช่วงนี้หลายกิจการหันมา สร้างเว็บไซต์ เป็นของตัวเองมากขึ้น หรือ จ้างทำเว็บไซต์ มากขึ้น จากหลายๆ ปัจจัย จากหลายๆ แพลทฟอร์มรายใหญ่เริ่มปรับเปลี่ยนนโยบาย หรือวิธีการให้แสดงสินค้าหรือขายสินค้าต่อผู้ใช้ได้น้อยลง หรือที่เราทราบกันและเรียกว่า โดนปิดกั้นการมองเห็น เพราะผู้ให้บริการเหล้านั้น ต้องการให้เจ้าของกิจการที่ต้องการโปรโมทสินค้าของตนเองลงในแพลทฟอร์มผู้ให้บริการเหล่านั้น จ่ายค่าโฆษณา เพื่อแลกกับการนำสินค้าหรือบริการของท่านไปสู่สายตาลูกค้า

การตลาดปี 2566 money is king กล่าวคือ ใครมีงบในการยิงแอดโฆษณามาก ยิ่งทำให้ขายสินค้าได้มาก ใครไม่จ่ายค่ายิง Ads. ก็ขายสินค้าได้น้อยหรือที่พูดเล่นๆ ว่าขายได้ตามสภาพ  และช่วงปลายปี 2565 หลายๆ แพลทฟอร์มเริ่มใช้นโยบายเดียวกันคือ จ่ายน้อย โชว์น้อยจ่ายมากโชว์มาก ทำให้ภาระตกอยู่ที่ผู้ขายต้องมีค่าใช้จ่ายในการยิงโฆษณา สูงและบางสินค้าแทบไม่เหลือกำไรในการดำเนินกิจการหลังจากหักภาษี หักค่ายิงโฆษณา

ทางออกใหม่ของปี 2566 การมีเว็บไซต์เป็นของตนเองจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด และยังสามารถโปรโมท ให้ลูกค้าเก่าที่มาจากเพจต่างๆ เข้ามาใช้บริการหน้าเว็บ หรืออาจย้ายมาใช้เว็บเป็นประจำเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ อาจทำให้ผู้ไม่คุ้นชินกับการมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง ก็จะมีความงงๆ กับการใช้งาน การให้บริการ แต่ข้อดีของการ สร้างเว็บไซต์ เป็นของตัวเอง จะทำให้ท่านมีหน้าร้านที่แข็งแรง กล่าวคือ เหมือนกับการที่ท่านมีหน้าร้าน เปิดร้านเป็นเวลานานๆ กิจการเปิดมาหลายๆ ปี จะทำให้เว็บของท่านยิ่งมีความน่าเชื่อถือ มีคนให้ความไว้วางใจในการเข้ามาใช้บริการ

จ้างทำเว็บไซต์ responsive

เริ่มต้นตอนนี้จังหวะที่ดีที่สุด หน้าร้านเริ่มขายได้น้อยลง คนเริ่มมีการใช้ชีวิตแบบใหม่ ใช้ internet ในการซื้อ สั่งของออนไลน์มากยิ่งขึ้นผู้ใช้ได้เรียนรู้การใช้ และการสั่งสินค้าออนไลน์เรียบร้อยแล้ว จากนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสำหรับลูกค้าอีกต่อไป ทุกคนกล้าสั่งของออนไลน์มากขึ้น ระบบการขนส่งภายในประเทศมากขึ้นและผู้ให้บริการส่งสินค้ามีจำนวนหลายแบรนด์มากขึ้น จึงเป็นข้อดีของลูกค้า ที่จะได้ค่าบริการขนส่งที่ถูกลงเนื่องจากผู้ให้บริการเหล่านั้นลดราคาขนส่งเพื่อให้ได้ลูกค้าจำนวนมาก หรือที่เรารู้จักกันเรียกว่า การแข่งขันทางการตลาดสูง เวลานี้ จังหวะนี้จึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการ จ้างทำเว็บไซต์ หรือเขียนเว็บไซต์ เป็นของตัวเอง

ข้อดีของการมีเว็บไซต์เป็นของกิจการตนเอง คือ

  • เจ้าของสามารถลงสินค้าประเภทใดก็ได้ บนหน้าเว็บของตนเอง เพราะบางแพลทฟอร์ม เช่น Tiktok Shop ไม่อนุญาติให้ขายสินค้าประเภทอาหาร จึงทำให้สินค้าประเภทอาหารหมดโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าบน Tiktok Shop
  • ลงขายจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ บางแพลทฟอร์ม จำกัดจำนวนสินค้าที่สามารถแสดงได้ หากต้องการลงสินค้าจำนวนเกินกว่าที่ผู้ให้บริการกำหนดจะต้อง ซื้อ หรือจ่ายค่าเช่ารายเดือนเพิ่ม ซึ่งทำให้เกิดค่าใช้จ่ายต่อเนื่องทุกๆ เดือน
  • ไม่ต้องเช่าหรือค่าบริการให้แพลทฟอร์มใดๆ ค่าใช้จ่ายถูกกว่าการยิงโฆษณา กับผู้ให้บริการอื่น สามารถทำให้ลูกค้าค้นหา เว็บไซต์ของท่านได้เจอง่ายขึ้น ด้วยการทำ SEO หรือ Backlink ต่างๆ เพื่อส่งคนเข้ามาดูเว็บไซต์ของคน และซื้อบริการในที่สุด (บทความการทำ SEO สามมารถชมได้ที่เว็บ เจรา ครีเอชั่น)
  • สามารถปรับแต่งความสวยงามได้ตามต้องการ เว็บไซต์ควรแสดงถึงเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ หรือบริษัท ของคุณเพื่อสร้างการจดจำต่อลูกค้า เห็นไม่กี่ครั้งสามารถจำได้ทันทีและลอกเลียนแบบได้ยาก

เตรียมให้พร้อมกับการแข่งขันที่ยากขึ้นและการโฆษณาที่ลำบากมากขึ้น เว็บไซต์ คือทางออกใหม่ของปี 2566 

ใช้คนที่มีประสบการณ์

บริษัทเจรา ครีเอชั่นจำกัด มีประสบการณ์ในการทำงาน สร้าเว็บไซต์ ออกแบบ กราฟฟิก ทั้งในไทย ในพม่า และในหลายๆ ประเทศในอาเซียน ประสบการณ์กว่า 10 ปี เรามีทีมเขียนคอนเท้นโฆษณา ที่เป็นภาษาพม่า ภาษาลาว และสามารถออกแบบและสื่อสารกับคนพม่า ลาวได้เป็นอย่างดี ติดต่อหาเรา เรายินดีให้คำปรึกษาครับ

ดูราคาบริการของเราได้ที่นี่ คลิก

หรือโทร : 094-5216486 (เคเค)

Face Book : jera creation