นักธุรกิจ 2567 ควรมี ระบบจัดการร้านค้า ออนไลน์ ระบบบริหารจัดการร้านครบวงจร สต็อกสินค้า ขายหน้าร้าน ใบเสร็จและระบบคำนวณรายได้ อัพเดทเรียลไทม์

ระบบจัดการร้านค้า

ก้าวเข้าสู่ปี 2567 ระบบจัดการร้านค้า ออนไลน์เป็นดาวเด่นที่กลับมาได้รับความสนใจในกลุ่มนักธุรกิจสมัยใหม่

ด้วยความเปลี่ยนแปลงไปมากของพฤติกรรมการบริโภคของผู้ซื้อ ระบบจัดการร้านค้า มีความจำเป็นอย่างยิ่ง ด้วยผู้คนนิยมสั่งของออนไลน์จากที่บ้าน และได้รับการบริการถึงหน้าประตู ทุกขั้นตอนดูสะดวกสบายง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ด้วยการแข่งขันด้านความรวดเร็วของการบริการนี้ทำให้ผู้ซื้อ มีการเปลี่ยนแปลงไป จากที่เคยรอนานได้กลับเป็นรอนานได้ไม่ จากที่เคยซื้อสินค้าได้แถวบริเวณใกล้บ้าน กลับสามารถเลือกหาสินค้าได้จากทั่วทุกมุมโลก ด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้เจ้าของกิจการที่เคยขายเฉพาะหน้าร้าน จึงต้องปรับวิธีการให้บริการ

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ จึงเป็นอีกหนึ่งคำตอบของการขายสมัยใหม่ ด้วยความแม่นยำรวมเร็ว รวมทุกระบบเข้าด้วยกันเพื่อให้ดูแลกิจการได้ง่าย ทั้งระบบขายหน้าร้าน ระบบสต็อกสินค้า ระบบบัญชี ระบบพนักงาน ระบบสั้งซื้อสินค้าออนไลน์ ทำอย่างอยู่บนระบบออนไลน์ ทุกรายการขายอัพเดทแบบเรียลไทม์ เจ้าของกิจการสามารถเช็คทุกรายการได้จากมือถือได้จากทุกมุมโลก รวดเร็วปลอดภัย สั้งการได้ทันท่วงที ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็ว

ข้อได้เปรียบของกิจการที่ปรับตัวไปตามยุคสมัย ที่มองว่าระบบจัดการร้านค้า เป็นตัวช่วยที่จำเป็นต้องมี คือ สามารถขายสินค้าได้ทั้งรูปแบบหน้าร้านออนไลน์ และออฟไลน์ โดยสต็อกสินค้าจะถูกตัดอัตโนมัติ ลดภาระพนักงานคลังสินค้าลง สามารถตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ ยอดขายถูกนำไปคำนวณรายได้ของกิจการอัตโนมัติ ลดภาระการทำงานของพนักงานบัญชี สามารถออกใบเสร็จรับเงินได้หลายภาษา ทำให้สามารถขายได้ทั้งลูกค้าภายในประเทศและลูกค้าต่างประเทศ เพิ่มขีดความสารถของการบริการแบบเต็มรูปแบบการขาย และการให้บริการ

ใช้บริษัทพัฒนาระบบที่มีความเชี่ยวชาญ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ต้องคำนึงถึงเมื่อท่านคิดจะมี ระบบจัดการร้านค้าต้องมั่นใจได้ว่าผู้พัฒนาสามารถให้คำปรึกษาได้ตลอดเวลา มีทีมซัพพอร์ตที่รวดเร็ว หน้าตาระบบมีความทันสมัย อัพเดทอยู่ตลอดเวลา ใช้งานง่าย คนที่ไม่เคยใช้งานมาก่อนก็เข้าใจได้ง่ายๆ บริษัท เจรา ครีเอชั่น จำกัด บริษัทผู้พัฒนาระบบบริหารจัดการหน้ากิจการ ไม่ว่าขนาด ใหญ่ กลาง เล็ก เราสามารถให้คำแนะนำทุกขั้นตอนก่อนตัดสินค้า มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ ปลอดภัย แม่นยำ ทันสมัย ใช้งานง่าย

ใช้คนที่มีประสบการณ์

บริษัทเจรา ครีเอชั่นจำกัด มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบบริหารจัดการร้านค้า ทั้งในไทย ในพม่า และในหลายๆ ประเทศในอาเซียน ประสบการณ์กว่า 10 ปี เรามีทีมเขียนคอนเท้นโฆษณา ที่เป็นภาษาพม่า ภาษาลาว และสามารถออกแบบและสื่อสารกับคนพม่า ลาวได้เป็นอย่างดี ติดต่อหาเรา เรายินดีให้คำปรึกษาครับ

ดูราคาบริการของเราได้ที่นี่ คลิก

หรือโทร : 094 – 5216486 (เคเค)

Face Book : jera creation