บทความ SEO สู่การตลาดยุค ออนไลน์ ปี 2566

บทความ SEO

บทความ SEO สิ่งที่ทุกกิจการไม่ควรมองข้ามหลังจากเข้ายุคการตลาด และมีการแข่งขันบนโลกออนไลน์ อย่างสมบูรณ์ ในการทำการตลาดออนไลน์ มีหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกค้าเห็น และเข้าถึงบริการของคุณ อาทิ โฆษณาบน Ads. facebook บน TikTok บน Google Ads. ซึ่งล้วนแต่มีค่าใช้จ่ายในการทำทั้งสิ้น

บทความ จึงเป็นทางเลือกที่ดีอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อทำการตลาด ซึ่งเจ้าของเว็บสามารถทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องจ่ายค่ายิงแอด ให้กับผู้ให้บริการใดๆ บทความ SEO และบทความ ให้ความรู้ธรรมดา จะมีความแตกต่างกันตรงที่ผู้เขียนต้องมีความรู้เรื่องการเขียน เพื่อให้ระบบการค้นหาของ Google สามารถเห็นเว็บเราเป็นอันดับต้นๆ ของหน้าค้นหา

ภาพค้นหา บทความ SEO บน google

บทความที่ดี ควรมีข้อความจำนวนตั้งแต่ 700 คำขึ้นไป และเป็นบทความที่ไม่ได้คัดลอกมาจากที่อื่น หรือไม่ซ้ำกับบทความบนโลกออนไลน์ใดๆ เพราะระบบ AI ของ Google สามารถตรวจสอบและให้คะแนนบทความที่ถูกบันทึกไว้บนโลกออนไลน์ ทุกตัวอักษร หากบทความมีการซ้ำกับบทความที่มีอยู่แล้ว บทความใหม่จะได้ระดับคะแนนน้อยกว่าบทความที่มีอยู่แล้วนั้นเอง

แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าเขียนครบจำนวนคำแล้ว สำหรับการเขียนให้ครบตามจำนวนคำของ google จะนับแตกต่างออกไปจากการนับจำนวนคำ ของ word ซึ่งการนับของ google จะนับได้จำนวนน้อยกว่าใน word โดยเฉลี่ยหาเราเขียน ได้จำนวนคำใน word ได้จำนวนคำ 700 – 1000 คำ ในการนับของ google จำนับได้ ประมาณ 300 คำ โดยประมาณ

ภาพคลิก

ภาพประกอบบทความ SEO ไม่ควรมีแต่ข้อความ ควรจะมีภาพประกอบและภาพต้องมีความเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ และบทความที่เขียนต้องความความสัมพันธ์กับเว็บไซต์ที่บริการอยู่ อาทิ ทำเว็บอุปกรณ์กีฬา บทความที่สามารถเกี่ยวข้องได้ก็มีวิธีการเล่นกีฬาแต่ละประเภท หรือกติกา และอัพเดทการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬานั้นเอง

มีคำที่ต้องการให้ค้นหา หรือที่เรียกว่า คีย์เวิร์ด ในการเขียนบทความ SEO สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือ คีย์เวิร์ด แต่ละคีย์เวิร์ดจะมีความยากง่ายในการทำการตลาด แตกต่างกันไป และคำในบทความนั้นๆ ต้องมีคีย์เวิร์ดที่ต้องการให้ลูกค้าค้นหาด้วย ซึ่งกรณีนี้จะค่อนข้างยากสำหรับผู้ที่ฝึกเขียนใหม่ๆ เพราะต้องหาคีย์เวิร์ดที่ต้องการแข่งขันบนตลาดออนไลน์ และนำคีย์เวิร์ดที่ได้มาเขียนเป็นบทความให้น่าสนใจ และจำนวนคำต้องมีความยาวที่เหมาะสำหรับการค้นหาของ google ตัวอย่างบทความ SEO สามารถติดตามที่ทาง บริษัท เจรา ครีเอชั่น เขียนไว้มีคีย์ มีภาพ มีข้อความจำนวนที่ เหมาะสำหรับความต้องการค้นหาของ google

ใช้คนที่มีประสบการณ์

บริษัทเจรา ครีเอชั่นจำกัด มีประสบการณ์ในการทำงาน ออกแบบ กราฟฟิก ทั้งในไทย ในพม่า และในหลายๆ ประเทศในอาเซียน ประสบการณ์กว่า 10 ปี เรามีทีมเขียนคอนเท้นโฆษณา ที่เป็นภาษาพม่า ภาษาลาว และสามารถออกแบบและสื่อสารกับคนพม่า ลาวได้เป็นอย่างดี ติดต่อหาเรา เรายินดีให้คำปรึกษาครับ

ดูราคาบริการของเราได้ที่นี่ คลิก

หรือโทร : 094-5216486 (เคเค)

Face Book : jera creation