ถึงเวลาพัฒนาเว็บไซต์ หรือจ้างบริษัท รับจ้าง เขียน เว็บไซต์ ??

ก่อนตัดสินใจพัฒนาเว็บไซต์ หรือใช้บริษัท รับจ้าง เขียน เว็บไซต์ ควรคำนึงถึงสิ่งใด ?

ปัจจุบันการเขียนเว็บไซต์ หรือ จ้างบริษัท รับจ้าง เขียน เว็บไซต์ หรือพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อแสดงถึงสาธารณะของธุรกิจ ซึ่งประกอบไปด้วยข้อมูลประเภทใดก็ได้ ที่ต้องมีทั้งบทความ กราฟิก การออบแบบ ภาพเคลื่อนไหว และเสียง เพื่อเผยแพร่ให้แก่ลูกค้าของธุรกิจหรือผู้เข้าชมทราบถึงข้อมูล ค้นหาข้อมูลที่ต้องการทราบเกี่ยวกับธุรกิจของเรา ทั้งสินค้าและบริการ ตัวอย่างเช่น นักเรียนที่กำลังมองหาข้อมูล หรือรูปภาพ ประกอบรายงานของตน หรือคนค้นหาร้านค้าขายอะไหล่เครื่องจักรกลสามารถค้นหาได้ทันทีแม้นอกเวลาทำการ แม้กระทั่งสามารถเปรียบเทียบสินค้า ราคา และสนทนาทางออนไลน์ได้ เป็นต้น

เว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้การสื่อสารข้อมูลระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายง่าย รวดเร็ว สามารถแสดงเวลาเปิดทำการ ใส่ข้อมูลการติดต่อ แสดงภาพสถานที่หรือผลิตภัณฑ์ อัปโหลดวิดีโอโปรโมตเพื่อดึงดูดลูกค้า และขายผลิตภัณฑ์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการสอบถามข้อมูลจากลูกค้า นี่จึงถือเป็นวิธีที่ดีในการโปรโมตโซเชียลมีเดียของธุรกิจ

ผลงาน รับจ้าง เขียน เว็บไซต์ ของเรา

ปัจจุบันยุค Social media คนส่วนใหญ่คาดหวังว่าบริษัทต่าง ๆ จะสามารถให้บริการข้อมูลผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ ดังนั้นการมีเว็บไซต์ และที่อยู่อีเมล ก็เหมือนกับการมีหมายเลขโทรศัพท์ สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ โดยเว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจให้กับลูกค้าของคุณ   ยิ่งไปกว่านั้นการมีเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย และมีคุณภาพจะทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจในการใช้บริการของคุณ หากคุณต้องการขยายตลาดทำให้ขจัดอุปสรรคทางภูมิศาสตร์ได้ง่ายกว่าที่เคย เพราะทุกคนจากทุกประเทศจะสามารถค้นหาบริษัทของคุณได้

แล้วธุรกิจของเราจะเหนือกว่าคนเหล่านี้ได้อย่างไร ? นั่นเป็นคำถาม = เจรา ครีเอชั่น เรารับจ้างเขียนเว็บไซต์

เว็บไซต์ ก็เหมือนเรามีหน้าร้านเป็นของตัวเอง เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ยิ่งถ้าเราออกแบบเว็บไซต์ให้ดูดีมีราคา ก็จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์และสินค้า แน่นอนว่าการทำธุรกิจย่อมมีการแข่งขันกันอยู่เสมอ หากคู่แข่งของคุณมีเว็บไซต์ ภาพลักษณ์ที่ดี และมีความน่าเชื่อถือ ลูกค้าเหล่านี้ก็จะหันไปเลือกซื้อสินค้าของคู่แข่ง มากกว่าของคุณ การทำธุรกิจควรศึกษาคู่แข่งเพื่อนำมาปรับใช้กับธุรกิจของตัวเองตลอดเวลา        ถ้าคู่แข่งคุณมีเว็บ คุณก็ต้องมีเหมือนกัน

เจรา ครีเอชั่น รับจ้างเขียนเว็บไซต์ และจุดเด่นของเรา

– ทำให้เว็บไซต์ของเท่านสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น เพราะคนส่วนใหญ่จะคลิกเข้าเว็บไซต์ที่อยู่ในหน้าแรกของ Google และมีโอกาสเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น

– เว็บไซต์ ของท่านดูน่าเชื่อถือขึ้นเพราะติดอันดับแรก ๆ ของการค้นหา

– เว็บไซต์ ไม่เสียค่าคลิกเมื่อมีคนเข้าชมเว็บไซต์ สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

– รับจ้าง เขียน เว็บไซต์ สร้าง Brand Awareness ทำให้คนรู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้น เนื่องจากคนที่เห็นโฆษณาไม่ได้คลิกเข้ามาดูทุกคน แต่ก็จะเห็นแบรนด์ของเราผ่านตานั่นเอง

– เว็บไซต์ เลือกกลุ่มเป้าหมายได้ เช่น เพศ อายุ อยู่ในพื้นที่ใด ทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพมากขึ้น

– เจาะจงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น คนที่เห็น Google Ads คือคนที่ตั้งใจค้นหา Keyword หรือเข้าเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสินค้าหรือแบรนด์ของเราอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนที่กำลังสนใจสินค้าหรือบริการนั้นๆ ทำให้เพิ่มโอกาสขายได้มากกว่าการโฆษณาตามโทรทัศน์ วิทยุ ที่กลุ่มผู้รับสารกว้างเกินไป

จุดอ่อนที่จะไม่พบของการ จ้าง เขียนเว็บไซต์ กับเจรา ครีเอชั่น

– เว็บไซต์ประมวณผลช้า

– หน้าเว็บไซต์เต็มด้วยโฆษณา

– Pop Up ขึ้นเต็มหน้าเว็บ

– ตั้งให้ VDO หรือเพลง เล่นตลอดเวลา

– ออกแบบยากต่อการใช้งานได้จริง เข้าถึงยาก

– ลิงก์ไปยังเว็บโฆษณาที่ไม่ต้องการ โดยไม่จำเป็น

– เนื้อหาภายในเว็บไม่มีคุณภาพ

– ขาดการอัพเดท

– ไม่รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน

– ไม่มีช่องทางในการติดต่อ

พร้อมรับมือกับสถานการณ์ เว็บไซต์ เข้ามามีบทบาทและมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ทุกองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน และยังเป็นยุคที่ร้านค้าออนไลน์เติบโตขึ้นแบบสุดๆ การใช้งานเว็บไซต์ในปัจจุบันจึงถูกนำไปใช้งานได้หลากหลายมาก หลายคนก็อาจจะเคยคิดอยากจะมีเว็บเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง เจรา ครีเอชั่น เรารับจ้างเขียนเว็บไซต์ และได้ให้ความสำคัญของการมีเว็บไซต์เพิ่มมากยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มช่องทางในการขายสินค้าและบริการของบริษัทอีกช่องทางหนึ่ง ช่วยให้เข้าถึงตอบสนองกลุ่มลูกค้า หรือผู้ใช้บริการเป้าหมายได้ทุกวัน

ภาพประกอบการ รับจ้าง เขียน เว็บไซต์ ของเรา

สิ่งที่ควรทราบในปัจจุบัน

  1. ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
  2. กลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ตมีแนวโน้มหาสินค้าและบริการที่ตนเองต้องการ โดยผ่านการค้นหาผ่านทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก
  3. คุณมีความรู้อินเทอร์เน็ต แต่อาจไม่มีเวลาในการจัดทำด้วยตนเอง

แต่ความเป็นจริง ประโยชน์ของเว็บไซต์ นั้น ไม่ได้เป็นเพียงกระดานประชาสัมพันธ์ในโลกอินเตอร์เน็ต แต่มันยังสามารถใช้บอกเรื่องราว ความเป็นตัวคุณ บอกรายละเอียดของสินค้าหรือบริการของบริษัท สามารถสร้างรายได้ให้แก่ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องใช้ความพยายามประชาสัมพันธ์นัก หากคุณมีเว็บไซต์อยู่แล้ว หรือกำลังมองเห็นประโยชน์เว็บไซต์ ที่จะมีต่อธุรกิจ หรือองค์กรของคุณ และกำลังมองหาผู้ออกแบบ และจัดทำเว็บไซต์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท เจรา ครีเอชั่น รับจ้าง เขียนเว็บไซต์ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ และประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี

เจรา ครีเอชั่น รับออกแบบเว็บไซต์ รับจ้าง เขียนเว็บไซต์ และกราฟฟิก สื่อทุกชนิด เนื่องจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ของท่านปัจจุบัน ไม่สามารถวางบนหน้าร้าน แบบที่ผ่านมาได้แล้ว ด้วยกิจกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าส่วนใหญ่ หลายๆ ธุรกิจต้องปิดตัวลงไปเพราะไม่มีการปรับตัว หรือปรับตัวไม่ทัน ต่อโลกการแข่งขันสมัยใหม่ บนโลกอินเตอร์เน็ต บางบริษัทได้ทำไว้บ้างแล้วแต่ไม่ได้รับการพัฒนามาเป็นเวลานาน

หากท่านกำลังมองหาทีมออกแบบที่มีประสบการณ์ ทั้งการออกแบบกราฟฟิก และเว็บไซต์ และการทำให้เว็บของท่าน ติดอันดับ google เรายินดีให้คำปรึกษาครับ

ใช้คนที่มีประสบการณ์

บริษัทเจรา ครีเอชั่นจำกัด มีประสบการณ์ในการทำงาน ออกแบบ กราฟฟิก ทั้งในไทย ในพม่า และในหลายๆ ประเทศในอาเซียน ประสบการณ์กว่า 10 ปี เรามีทีมเขียนคอนเท้นโฆษณา ที่เป็นภาษาพม่า ภาษาลาว และสามารถออกแบบและสื่อสารกับคนพม่า ลาวได้เป็นอย่างดี ติดต่อหาเรา เรายินดีให้คำปรึกษาครับ

ดูราคาบริการของเราได้ที่นี่ คลิก

หรือโทร : 094 – 5216486 (เคเค)

Face Book : jera creation